GEAR | The Agnes Baddoo Crossbody Sac .5

You may remember a post two years ago introducing Agnes Baddoo's new line of natural leather tote bags. We talked about how her bags are not only beautiful but completely utilitarian, and also how they transform over time. The pinkinsh pale leather starts to soften and turn to a honey brown. The bags have become something of an anti-status symbol bag, and I love spotting them around town. Water stains and scuffs become badges of honor. Last weekend I saw quite a few of Baddoo's bags at an event and the one with the most wear and darkness got the most praise. Total bragging rights! Since launching her bag collection Agnes has expanded with canvas, and larger totes to create a full spectrum of bags, but her newest one is Sac .5, a cross-body box bag that leaves your hands free. I couldn't think of a better bag of hers to have at The Reed because it's so great for travel—as a camera bag or a bag-bag, plus there's a super handy back slit pocket which is perfect for your passport, train ticket or boarding pass. >> The Agnes Baddoo Crossbody Box Bag, is made in the U.S. and will last a lifetime.

Comments

Eric brunt said…
aghahanap ako ng tulong sa internet upang maibalik ang aking dating asawa pagkatapos na hiwalayan niya ako 5 buwan na ang nakakaraan, napansin ko ang napakaraming mga patotoo mula sa iba't ibang mga tao at lahat sila ay nagsasalita tungkol sa kamangha-manghang taong ito na tinawag na Doctor AKHERE kung paano niya sila tinulungan upang makatipid ang kanilang kasal at mga relasyon at nakipag-ugnay din ako sa kanya sa kanyang email (AKHERETEMPLE@gmail.com) at ipinaliwanag sa kanya ang aking problema at gumawa siya ng isang magandang trabaho sa pamamagitan ng pagtulong sa akin na maibalik ang aking diborsyo na asawa sa loob ng 48 na oras .. Hindi ako naniniwala na ganoon ang mga bagay na tulad nito ay maaaring posible ngunit ngayon ako ay isang buhay na patotoo dito sapagkat talagang binalik ng Doctor AKHERE ang aking kasintahan, Kung mayroon kang anumang mga problema sa relasyon bakit hindi makipag-ugnay sa Doctor AKHERE para sa tulong sa pamamagitan ng email: AKHERETEMPLE@gmail.com o tumawag / whatsapp : +2349057261346
Pagkatapos ipinapangako ko sa iyo na pagkatapos ng 48 na oras magkakaroon ka ng mga dahilan upang ipagdiwang tulad ko
































































Naghahanap ako ng tulong sa internet upang maibalik ang aking dating asawa pagkatapos na hiwalayan niya ako 5 buwan na ang nakakaraan, napansin ko ang napakaraming mga patotoo mula sa iba't ibang mga tao at lahat sila ay nagsasalita tungkol sa kamangha-manghang taong ito na tinawag na Doctor AKHERE kung paano niya sila tinulungan upang makatipid ang kanilang kasal at mga relasyon at nakipag-ugnay din ako sa kanya sa kanyang email (AKHERETEMPLE@gmail.com) at ipinaliwanag sa kanya ang aking problema at gumawa siya ng isang magandang trabaho sa pamamagitan ng pagtulong sa akin na maibalik ang aking diborsyo na asawa sa loob ng 48 na oras .. Hindi ako naniniwala na ganoon ang mga bagay na tulad nito ay maaaring posible ngunit ngayon ako ay isang buhay na patotoo dito sapagkat talagang binalik ng Doctor AKHERE ang aking kasintahan, Kung mayroon kang anumang mga problema sa relasyon bakit hindi makipag-ugnay sa Doctor AKHERE para sa tulong sa pamamagitan ng email: AKHERETEMPLE@gmail.com o tumawag / whatsapp : +2349057261346
Pagkatapos ipinapangako ko sa iyo na pagkatapos ng 48 na oras magkakaroon ka ng mga dahilan upang ipagdiwang tulad ko
Ethan jones said…
A Water Bottle Holder Backpack can really be a lifesaver on long trips and hikes
Shannon Mackle said…
Win back my Ex lover with the help of…. ( Dr.mac @ ) yahoo com................
James Anderson said…
Wow, just stumbled upon your article about the Agnes Baddoo Crossbody Sac 0.5, and I'm already in love! Your description really highlights its versatility and functionality, making it seem like the ultimate must-have accessory. I'm all about finding pieces that seamlessly blend style and practicality, and it sounds like this bag ticks all the boxes. Can't wait to get my hands on one and elevate my everyday look!

Also, if you ever happen to explore other accessories, like the best ladies' leather jackets, I'd love to hear your recommendations! Keep up the fantastic work!

Popular Posts